จดหมายเปิดผนึก เรื่อง มหกรรมแข่งขันกีฬาสีภายใน “ประดู่เกมส์” ประจำปีการศึกษา 2566

จดหมายเปิดผนึก เรื่อง: มหกรรมแข่งขันกีฬาสีภายใน “ประดู่เกมส์” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖

มหกรรมแข่งขันกีฬาสีภายใน “ประดู่เกมส์” เป็นกิจกรรมที่ทางมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี วัตถุประสงค์มีดังนี้

๑. เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ให้กับนักศึกษา ๒. เพื่อปลูกฝังให้นักศึกษา รักการออกกำลังกาย การเล่นกีฬา และเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ๓. เพื่อเสริมสร้างให้นักศึกษารู้จักกฎกติกาและฝึกความอดทน ๔. เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

ตามที่ได้ปรากฏ จากการประชุมครั้งที่ ๑ ระหว่างองค์การบริหาร องค์การนักศึกษา และคณะสี

วันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ที่ผ่านมา องค์การบริหาร องค์การนักศึกษา ได้แจ้งถึงข้อตกลงในการเข้าร่วมกิจกรรมมหกรรมแข่งขันกีฬาสีภายใน “ประดู่เกมส์” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ กล่าวคือ คณะสีสามารถเก็บเงิน ค่าบำรุงคณะสีได้ไม่เกินจำนวนคนละ ๑๐๐ บาท และนักศึกษาจะต้องจ่ายด้วยความสมัครใจเท่านั้น

เนื่องจากการจัดกิจกรรมในปีที่ผ่าน ๆ มาเกิดการเรียกเงินเก็บค่าบำรุงคณะสี ซึ่งส่งผลกระทบต่อนักศึกษาในเรื่องค่าใช้จ่ายที่เยอะจนเกินความจำเป็น

องค์การบริหาร องค์การนักศึกษา ขอใช้โอกาสนี้ในการสื่อสารไปยังทุกท่านได้คำนึงเห็นถึงประโยชน์ที่แท้จริงของการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬา คทากร ผู้นำเชียร์ และการประชันเชียร์ กิจกรรมเหล่านี้จัดทำขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสามัคคี ร่วมแรงร่วมใจ สมานฉันท์กลมเกลียวเป็นหนึ่งเดียวของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ทุกคน มิได้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการสร้างเสริมรายได้แก่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

โดยทางองค์การบริหาร องค์การนักศึกษา ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมมหกรรมแข่งขัน
กีฬาสีภายใน “ประดู่เกมส์” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ณ วันที่ ๒๐ มกราคม – ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
ทางองค์การบริหาร องค์การนักศึกษาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านเป็นอย่างดี และขอบคุณทุกท่าน ไว้ ณ โอกาสนี้

ขอแสดงความนับถือ
องค์การบริหาร องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์